Để kịp thời nhận được sự phản hồi từ phía bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, từ ngày 16/3/2016, bệnh viện Đa Khoa An Việt đã hoàn tất và đưa vào sử dụng hệ thống ghi nhận phản hồi.
Tính từ ngày bệnh viện chính thức khai trương (2/3/2016) đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đa khoa An Việt hân hạnh được đón tiếp hàng trăm khách hàng đến khám chữa và sử dụng dịch vụ. Bệnh viện luôn cố gắng đảm bảo mọi quy trình được thực hiện tốt nhất, giúp cho người bệnh được hài lòng khi đến với An Việt!Tuy nhiên, bệnh viện ghi nhận vẫn còn khoảng 5% bệnh nhân cảm thấy không thực sự hài lòng. Do vậy, nhằm phục vụ bệnh nhân theo cách tốt nhất có thể, bệnh viện đa khoa An Việt đã hoàn tất và áp dụng hệ thống ghi nhận phản hồi để giúp dịch vụ của bệnh viện ngày một chu đáo hơn, quý khách ngày càng hài lòng hơn.
Phiếu đánh giá, ghi nhận phản hồi:
Trong Phiếu góp ý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ chia sẻ cảm nhận để giúp dịch vụ của bệnh viện An Việt ngày càng hoàn thiện.
Ở mặt trước của tờ phiếu, bệnh nhân vui lòng để lại tên, dịch vụ đã sử dụng để bệnh viện xác định được chính xác thông tin về thời gian, hoàn cảnh và xử lý kịp thời.
Trên mặt sau của tờ phiếu, bệnh nhân có thể thẳng thắn nêu lên cảm nhận của mình về đội ngũ bảo vệ, lễ tân, điều dưỡng cho đến các bác sĩ, quầy thu ngân,….theo các định mức: Rất hài lòng, Hài lòng, Chưa hài lòng.
Bên cạnh đó, mục “Ý kiến khác” cũng tạo cơ hội cho mọi người được tự do nêu lên những điểm còn chưa hài lòng khác.
Mẫu phiếu Góp ý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện Đa Khoa An Việt
Từ những phiếu đánh giá, ban giám đốc bệnh viện có thể tiếp cận những ý kiến chân thực từ phía bệnh nhân. Qua đó, An Việt sẽ rút kinh nghiệm và ngày càng củng cố, nâng cao dịch vụ khám chữa của bệnh viện!
Hệ thống Hotline:
Để nhận được ý kiến phản hồi cũng như để giải đáp thắc mắc từ phía bệnh nhân một cách nhanh nhất, ngoài Phiếu ghi nhận phản hồi, Hotline 0462 628 628/ 0968 08 55 99 của bệnh viện đa khoa An Việt luôn thường trực hoạt động. Đặc biệt, đường dây nóng của bệnh viện còn là công cụ hỗ trợ bệnh nhân khi muốn đặt lịch khám chữa và nhận mã khám một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất.
Hotline 0462 628 628/ 0968 08 55 99 của bệnh viện đa khoa An Việt luôn thường trực hoạt động
Facebook, Website Online
Các kênh Online của bệnh viện cũng tiếp nhận ý kiến phản hồi của bệnh nhân. Nếu muốn liên hệ đặt lịch hẹn để được khám chữa, thắc mắc về dịch vụ cần giải đáp, bên cạnh hệ thống Hotline, bệnh nhân và người nhà vui lòng liên hệ qua hai địa chỉ:
Website: benhvienanviet.com
Facebook: facebook.com/benhvienanviet
Cảm ơn bệnh nhân đã đồng hành, tin tưởng và góp ý cho bệnh viện trong thời gian qua! Mong rằng trong thời gian tới, bệnh viên An Việt sẽ tiếp tục là điểm đến an tâm, là nơi giải quyết những nỗi lo lắng về sức khỏe cho người Việt!
Bệnh viện Đa Khoa An Việt- Điểm đến an tâm cho người Việt!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét